Dịch website, phần mềm Cung cấp phiên dịch Dịch tài liệu chuyên ngành Dịch công chứng Hợp pháp hóa lãnh sự Đào tạo ngoại ngữ - Dịch thuật

Tư vấn trực tuyến

0987.22.2323
0989.77.1212

04.6655.2121

Kinh doanh 1

Kinh doanh 2

Câu hỏi thường gặp

Câu hỏi thường gặp

Câu hỏi thường gặp

Một số câu hỏi thường gặp khi khách hàng thực hiện các giao dịch tại Công ty Dịch thuật chuyên nghiệp Hà Nội. Khách hàng có thể tham khảo khi sử dụng một trong các dịch vụ tại Dịch thuật chuyên nghiệp Hà Nội.

 

Tài liệu của tôi được bảo mật như thế nào?

 

Hiểu được tầm quan trọng của việc bảo mật thông tin đối với tài liệu của các khách hàng, Dịch thuật chuyên nghiệp Hà Nội luôn áp dụng những tiêu chuẩn và đạo đức cao nhất để có thể giữ bí mật tuyệt đối mọi tài liệu dịch thuật của khách hàng.

 

Để yên tâm hơn về việc bảo mật thông tin của khách hàng. Bạn có thểm tham khảo tại mục Cam kết bảo mật để biết thêm về chính sách bảo mật tại Dịch thuật chuyên nghiệp Hà Nội.

 

Các hình thức thanh toán?

 

  • Thanh toán trực tiếp tại văn phòng Dịch Thuật  chuyên nghiệp Hà Nội hoặc tại văn phòng của Khách Hàng với những hợp đồng lớn hoặc khách hàng ký hợp đồng dịch thuật lâu dài

 

  • Thanh toán thông qua tài khoản của Công ty dịch thuật Vietlanguages hoặc tài khoản của người đại diện công ty, đây là hình thức thanh toán nhanh chóng, minh bạch và phổ biến nhất hiện nay.

 

  • Thanh toán thông qua tài khoản PayPal, Moneybookers, đây là các hình thức thanh toán phù hợp với các khách hàng ở nước ngoài.

 

  • Các hình thức giao nhận tài liệu?

 

  • Giao nhận tài liệu qua E-mail hoặc các hình thức chuyển file khác qua Internet, đây là hình thức giao nhận phổ biến, nhanh chóng, thuận tiện và tiết kiệm chi phí nhất với các định dạng tài liệu bản mềm trên máy tính.

 

  • Giao nhận tài liệu bản cứng trực tiếp tại văn phòng Dịch Thuật chuyên nghiệp Hà Nội hoặc tại văn phòng của Khách Hàng đối với những hợp đồng lớn hoặc với khách hàng ký hợp đồng dịch thuật lâu dài.

 

  • Giao nhận tài liệu bản cứng thông qua bưu điện, chuyển phát nhanh với các khách hàng ở xa.

 

  • Các bước thực hiện giao dịch với Dịch Thuật chuyên nghiệp Hà Nội?

 

  • Điền đầy đủ vào Yêu cầu Báo Giá trực tuyến hoặc Liên hệ trực tiếp với chúng tôi nêu rõ yêu cầu dịch thuật và các thông tin đầy đủ về tài liệu cần dịch của khách hàng.

 

  • Nhân viên bộ phận khách hàng của chúng tôi sẽ cung cấp báo giá cụ thể và thời hạn hoàn thành cho khách hàng.

 

  • Hai bên ký Hợp đồng hoặc Giấy biên nhận để xác nhận việc dịch.

 

  • Khách hàng nhận được bản dịch đã hoàn thành đúng thời hạn đã cam kết.

 

  • Khách hàng chuyển lại cho nhân viên phòng dự án tiến hành chỉnh sửa bản dịch miễn phí nếu phát hiện bản dịch có sai sót.

 

Lưu ý: Trong trường hợp chưa có sẵn tài liệu cần dịch, quý khách vui lòng cho biết cụ thể về chuyên ngành, thể loại, định dạng, khối lượng, thời hạn cần hoàn thành bản dịch và các yêu cầu khác để chúng tôi tính toán phí dịch cụ thể cho quý khách.

 

Cần bao lâu để hoàn thành bản dịch?

 

Thời gian hoàn thành phụ thuộc vào nhiều yếu tố như ngôn ngữ, chuyên ngành, định dạng, khối lượng, yêu cầu chất lượng của tài liệu cần dịch v.v

 

Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ dịch thuật tại công ty chúng tôi. Xin vui lòng xem phần Báo giá trực tuyến hoặc liên hệ với  chúng tôi theo số Hotline: 0986 80 2020 hoặc 0989 77 1212 để được tự vấn và hướng dẫn chi tiết. Nhân viên dịch vụ khách hàng của chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể cho quý khách về thời hạn hoàn thành đối với từng tài liệu.

bao phu nu | sao viet

Ngôn ngữ dịch thuật

bao phu nu | sao viet

Kinh doanh 2

Kinh doanh 1